Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Bạn có biết cách làm túi giấy đơn giản hay không?


Bạn có biết cách làm túi giấy đơn giản hay không?
Bạn có đang kinh doanh về một lĩnh vực bất kì, bạn phải biết cách để cho khách hàng nhớ đến sản phẩm của công ty của bạn. Đây là vn đề rất quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh. Vậy có cách gì đ làm đưc điu đó, bạn phải có một điểm nhấn gì đó để khách hàng nhớ đến bạn và sẽ quay lại với sản phẩm của bạn cung cấp và giới thiệu nó đến những khách hàng mới nữa cho bạn.
Và một cách đ làm đưc điu đó bạn nên làm túi giấy đựng có thương hiệu riêng cho công ty bạn. Đây là một cách tạo nên thương hiệu khác biệt cho việc kinh doanh của mình.
Vậy túi giấy có tiện lợi thật không?
Qua công dụng được sử dụng hàng ngày, túi giấy rất tiện lợi và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.
Các công dụng túi giấy là đưc dùng đ đng đ ăn, hoa quả, mỹ phẩm, quần áo, trang sức, ... Túi giấy rất hợp vệ sinh và an toàn trong việc đựng thực phẩm, và rất lịch sự và trang trọng khi dùng đ đựng mỹ phẩm hoặc quần áo. Thích hợp dùng làm túi đựng quà trong các dịp lễ, tết.
Công dụng vô cùng tuyệt vời của túi giấy là rất dễ bị tiêu hủy nên chúng rất an toàn cho môi trường. Bên cạnh đó, túi giấy còn là một công cụ PR dùng để quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng. Người tiêu dùng sẽ biết đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn thông qua túi giấy và nhìn thấy được thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên thị trưng được quảng cáo rộng rãi. 
Lựa chọn loại giấy nào để làm túi giấy?
Việc bạn sử dụng hình ảnh một chiếc túi giấy đựng sản phẩm nhìn chung sẽ rất lịch sự và chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ rất cao, tạo thiện cảm đến với khách hàng.
Nên lựa chọn loại giấy chất lưng, đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa giữ được hương vị vừa giữ được chất lượng sản phẩm. Trên thị trường, hiện nay loại giấy được sử dụng khá phổ biến trong việc lựa chọn để làm túi giấy là: Giấy Kraft- có độ bền, dẻo dai, khá thân thiện với môi trưng. Đang được sử dụng trong việc đựng thức ăn, khiến thực phẩm trở nên ngon miệng hơn.
Doanh nghiệp cũng nên lựa chọn kiểu dáng túi và in kèm trên túi thương hiệu, logo của mình trên túi giấy. Đây cũng là một cách gián tiếp để quảng cáo thương hiệu đến với người tiêu dùng khá hữu hiệu.
Các ớc làm túi giấy thủ công đơn giản tại nhà
Vật liệu cần chuẩn bị: 1 tờ A4, A5 và kéo cắt giấy, hồ dán.
Các bước tiến hành như sau:
ớc 1: Bạn lấy tờ A4 đã chuẩn bị, gấp lên gần mép giấy cách 1 khoản nhỏ để gấp xuống và dung hồ dán lại. Đây là khuôn của chiếc túi giấy đa hình thành.
ớc 2: Gấp đôi tờ giấy lần nữa hiện trục giữa, gấp tiếp 2 mép túi bên cạnh thành hình tam giác và gấp hình tam giác xuống. Sau đó, mở ra sẽ có những đường gấp sẵn. Sau đó, dán 2 đỉnh hình tam giác gấp lại với nhau tạo nên đáy hộp.
ớc 3: Tiếp theo, gấp theo 2 đường thẳng bằng nhau 2 bên mép túi theo chiều dài , hình thành được túi hình vuông.
ớc 4: Tiếp tục, gấp miệng túi và dùng kéo cắt hai đầu tròn rồi gập lại, bạn sẽ có được miệng túi giấy rồi.
ớc 5: Cuối cùng, bạn nên trang trí chiếc túi để thêm phần hấp dẫn và bắt mắt nhé. 
Trên đây là cách hướng dẫn bạn làm những chiếc túi giấy thủ công để có thể làm tại nhà. Vậy nếu bạn đang cần in sốợng lớn những chiếc túi giấy, hãy liên hệ đến SocPrinting chúng tôi.
SocPrinting- công ty chuyên thiết kế in túi giấy giá rẻ tại TPHCM 
Hãy liên hệ với công ty in ấn SocPrinting nếu bạn đang có nhu cầu cần in túi giấy,  SocPrinting- chúng tôi là một trong những đơn vị in ấn hàng đầu được khách hàng tin dùng trong lĩnh vực ngành in. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trong nhiều năm qua, luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng yêu cầu, hệ thống máy móc công nghệ luôn không ngừng đưc đổi mới và cải tiến, chất lượng giấy in luôn đưc đảm bảo tùy theo từng sản phẩm để in.
Nhân viên thiết kế luôn tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực in ấn. Mỗi chiếc túi giấy đưc in ra đu được thiết kế đc đáo và mới lạ với hình thức bên ngoài bắt mắt, thu hút khách hàng, chất lưng bên trong đều hoàn hảo nhất.
SocPrinting- mang lại cho quý khách các loại hình dịch vụ in ấn tốt nhất, giúp khách hàng được hưởng dịch vụ in ấn 5 sao tại công ty chúng tôi. Thông qua các mẫu mã túi giấy thiết kế từ SocPrinting, sẽ mang tên tuổi cùng với thương hiệu của bạn đến tay người tiêu dùng.
Liên hệ in túi giấy tại công ty in ấn SocPrinting theo địa chỉ bên dưới, hoặc liên hệ trực tiếp đ được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất tại SocPrinting.
Công ty TNHH Quảng Cáo SOC
MST: 0312512814
Hotline: 028-38-620-589 
Địa chỉ công ty SocPrinting tại TP Hồ Chí Minh: 243/9/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Email: soc.ingiare@gmail.com / ingiarevnn@gmail.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét